Heyrðu í Rússunum!

stríðsrústirpexels-photo-11797375Hvernig væri að hlusta í nokkrar mínútur á áróður Rússa sem er allt öðruvísi en hroðinn sem falsfréttamiðlar í NATO bera á borð. https://www.rt.com/shows/news/553823-rtnews-april-14-09msk/

Stríðið í Úkraínu hófst fyrir alvöru þegar leppstjórn NATO og ESB tók við völdum í Kænugarði fyrrihluta árs 2014. Drápssveitir, Asov og fleiri, á vegum nýju leppstjórnarinnar mögnuðu stríð á hendur íbúum austurhéraðanna, margir rússneskumælandi, sem vildu losna undan leppstjórninni.  Hernaðarátökin hafa nú breiðst út eftir að rússneski herinn skarst í leikinn. Hernaður Úkraínustjórnar er kynntur, vopnaður og fjármagnaður fyrir opnum tjöldum af stríðsæsingaöflum NATO-landa. Drápssveitir Úkraínustjórnar eru þjálfaðar, klæddar og fæddar af NATO-löndum og betrumbættar með málaliðum og drápsfúsum mönnum þaðan. Þeir sem græða, vopnaframleiðendur, taka virkan þátt í áróðri NATO, þar á meðal stjórnmálamenn sem eru hluthafar.

Eða er þetta kannske bara enn ein lygaþvælan?

https://www.frjalstland.is/2022/03/07/utthensla-nato-og-esb-orlagarik-mistok/

bloggið skrifar Friðrik Daníelsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Theódór Norðkvist

Þessi færsla er grín,ekki satt? Þið náðuð mér næstum því,en svo mundi ég að 1. apríl var fyrir tæpum hálfum mánuði síðan. Eða notið þið kannski rússneska dagatalið?

Theódór Norðkvist, 14.4.2022 kl. 15:58

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Stemmir það ekki þegar leppstjórn ESB og Nato tóku við völdum 2014,þetta er frásögn en ekki lýgileg andstyggð.

Helga Kristjánsdóttir, 15.4.2022 kl. 01:47

3 Smámynd: Theódór Norðkvist

Helga, ég skil ekkert í þér, sem fyrrum baráttukonu fyrir frelsi Íslands, að þú standir með versta óvini þjóðfrelsis í heiminum, hrottanum í Kreml.Allt sem kemur þaðan er lygi.

Þú ert mjög gagnrýnin á stjórnvöld í Evrópu (ESB og NATO) og það er allt í lagi, þú hefur rétt til þess. Ef þú værir hinsvegar búsett í Rússlandi og værir jafn gagnrýnin á stjórnvöld þar væri búið að gefa þér eitur að drekka eða henda þér í fangelsi.

Bið þig um að hafa það í huga, jafnframt sem ég óska þér gleðilegrar upprisuhátíðar Frelsarans, sem mun tortíma Rússaveldi innan skamms - sjá Esekíel 38. og 39. kafla.

Óska jafnframt aðstandendum þessa bloggs gleðilegra páska, þrátt fyrir þeirra vafasömu afstöðu til átakanna við Svartahaf.

Theódór Norðkvist, 15.4.2022 kl. 13:12

4 Smámynd: Jónatan Karlsson

Helga.

Ég get ekki orða bundist á þessum langa degi, þegar þér eru lagðar lífsreglurnar og það af manni sem, svo maður grípi til Biblíu-tilvitnana, sem þykist sjá flísina í auga þínu, en ekki bjálkann í sínu eigin.

Innblástur notkunar þessa máltækis er sú fáránlega fullyrðing Theódórs að allt sem komi frá þeirri hliðinni sem honum líkar ekki sé lygi og þá líklega að allt sem komi frá NATÓ og ESB sé heilagur sannleikur, án þess að ég nenni að fara frekar út í þá sálma.

Annars liggur mér á hjarta nú í dag, að vekja athygli á fleirri vísum konum en einungis þeim Helgu Kristjánsdóttur og Ragnhildi Kolka með sínar skynsamlegu röksemdir, því í fyrradag birti kona að nafni Björk Jakobsdóttir frábæra grein um hroðalegt innanmein í þjóðfélagi voru sem hún kallar réttilega Slaufunarmenningu.

Þessa tímamótagrein Bjarkar, eða umfjöllun um hana er því miður hvergi að sjá hér á mbl.is hvort sem það er einungis um tilviljun að ræða eða hvort það þykji hreinlega ganga gegn bleikri ritstjórnarstefnu miðilsins.

Jónatan Karlsson, 15.4.2022 kl. 16:25

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ertu virkilega að setja þig á háan hest vinur og tilkynna mér hvað ég má?Fyrrum baráttukona fyrir frelsi Íslands fær engu ráðið þegar æðstu menn þess breyta gegn vilja allflestra Íslendinga,hverjir hafa þá breyzt?


Þarna varð klukkutíma hlé,sonur minn frá Noregi er á Íslandi.......
  Þar með fauk vörnin út um gluggann; En gleðilega páska Theódór.

Helga Kristjánsdóttir, 15.4.2022 kl. 17:53

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Jónatan,takk fyrir við villumst ekki af veginum og hættum ekki fyrr en gamla Ísland nær algjörlega fullveldi sínu.

Helga Kristjánsdóttir, 15.4.2022 kl. 18:06

7 Smámynd: Theódór Norðkvist

Helga, ég var ekki að segja þér hvað þú mátt og mátt ekki hugsa eða segja. Það ríkir tjáningarfrelsi og skoðanafrelsi hér, sem leppstjórn ESB og NATO er að hætta lífi þegna sinna fyrir og fær skammir fyrir frá sumum.

Fjöldi manns er að fórna sínu eigin lífi á vígvellinum við andstæðinga þessa sama tjáningar- og skoðanafrelsis, til að við fáum áfram notið þess. Því er það mér alveg óskiljanlegt hvers vegna sumir nýta sér tjáningarfrelsið til að tjá andstöðu sína við þá sem eru að fórna sér fyrir þeirra tjáningarfrelsi og taka málstað þeirra sem vilja tjáningarfrelsið burt.

Jónatan og fleiri mega mín vegna snúa staðreyndum á haus, segja að svart sé hvítt, hvítt sé svart, kalt heitt og heitt kalt og allt annað sé bara NATO-áróður. Ekki búast samt við að ég muni ekki mótmæla þeim viðsnúningi staðreynda.

Theódór Norðkvist, 15.4.2022 kl. 20:08

8 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það er nokkuð undarlegt þegar bloggsíða sem kallast "frjálst land" skuli mæra það að stórþjóð fari með hernaði inn í annað land og drepi þar fólk í stórum stíl, jafnt gamalmenni og börn sem aðra.

Að nota sem rök fyrir þeirri fylgispekt áróður þess lands sem að hernaðinum stendur er enn undarlegra. Nokkuð er víst að fólk sem svo er hugsandi hefði tekið áróðri Göbbels opnum örmun, ef það hefði verið á lífi á þeim tíma!

Ef sá félagsskapur sem stendur að þessari síðu, heldur sama málflutningi upp um stríðið í Úkraínu, þarf hann að breyta um nafn. Frelsi Úkraínu er ekkert minna virði en frelsi okkar hér á landi.

Það er ekkert sem getur á neinn hátt réttlætt hertöku annars lands, ekkert!

Fyrir mig, sem telur að sjálfstæði okkar landsmanna hér á landi sé öllu æðra og frelsi til orða og athafna dyggð, eru mikil vonbrigði að til skuli fólk sem felur sig bak við þann málstað en hleypur svo útundan sér til að þóknast brjáluðum kommúnista!!

Gunnar Heiðarsson, 16.4.2022 kl. 07:40

9 identicon

Sæll Theódór Norðkvist,

Fyrirgefðu, en þú ert alltof heilaþveginn af þessari líka kristnu-Zíonista ÓmegaTV- stöð og/eða af þessari Scofield bókstafstrú, þeas. með þessa túlkun á Esekíel 38. og 39. kafla, eða varðandi "Gog", "Magog" og Ísrael .
Hver var að segja að ykkar Zíonista -Ísrael í dag væri allt eitthvað svo kristið og/eða ennþá hinir útvöldu og hvað eina?  
Hefur þú aldrei lesið eða skilið varðandi nýja sáttmálann, eða :" því að þeir héldu ekki minn sáttmála, og ég hirti eigi um þá, segir Drottinn..... Þar sem hann nú kallar þetta nýjan sáttmála, þá hefur Hann lýst hinn fyrri úreltan..." (Heb. 8:8-13). Hefur þú aldrei skilið dæmisöguna hans Jesú um Víngarðseigandann, varðandi með, að  "Guðs ríki verður frá yður tekið og gefið þeirri þjóð, sem ber ávexti þess." (Matt 21:43). Ertu á annarri skoðun en hann Jesús Kristur í þessu sambandi? Nú eða á þeirri skoðun, að þetta nice, nice Zíonista -Ísrael ykkar hafi ennþá öll forrétti og beri allt af því líka ávexti Guðs ríkis og hvað eina, þú?
Hefur þú aldrei skoðað hvað andlega merking orðsins "Ísrael" þýðir í raun og veru og/eða velt þér fyrir þér, að "..ef þér tilheyrið Kristi, þá eruð þér niðjar Abrahams, erfingjar eftir fyrirheitinu."(Gal 3:29),þú?  Það er kannski EKKI hægt að benda þér á eitthvað svona, eða þar sem þú heldur því fram að Esekíel karlinn hafi í 38. og 39 kafla verið að tala um ykkar líka nice, nice  Zíonista- jarðneska Ísrael hérna, en EKKI í sambandi við andlega síðara Ísrael (eða kristin trú er tók við, skv. Gal 6 kafla og  1. Kor 10 kafla).  
Hvað um það þú átt eftir að kynnast Molock karlinum (lögleysingjanum) , eða þegar að hann fer inn í musterið "... Því að ekki kemur dagurinn nema fráhvarfið komi fyrst og maður syndarinnar birtist. Hann er sonur glötunarinnar,sem setur sig á móti Guði og rís gegn öllu því, sem kallast Guð eða helgur dómur. Hann sest í musteri Guðs og gjörir sjálfan sig að Guði."(2. Þess 2:3, sjá einnig 2. Þess. 2. 9-13 ).
Þar sem þú ert á rugla svona saman, eða settur þitt líka nice, nice jarðneska Zíonista-Ísrael þarna algjörlega í staðin fyrir kristna trú (eða í staðin fyrir hið raunverulega andlega Ísrael) , þá held ég að þú getir aldrei með sannfærandi hætti fundið út hverjir eru "Gog" og "Magog", þú?
KV.

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.4.2022 kl. 10:22

10 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

 Gunnar Heiðarsson skrifar um "hertöku" Úkraínu. Þetta eru fjöldamorð, og margt bendir til þess að báðir aðilar standi fyrir fjöldamorðum. Rússar hafa alls ekki hertekið Úkraínu þar sem Úkraínumenn berjast á móti af fullum þunga, annars væri ekki þetta mikla mannfall í báðum liðum og eyðilegging húsa og annarra verðmæta.

Það þarf tvo baráttuaðila í stríði að minnsta kosti. Mannfall og eyðilegging er afleiðing af stríði, ekki uppgjöf, sem hefði bjargað mannslífum. Hallur Hallsson hefur fjallað um tengingu Biden feðga við Zelensky, réttilega, nokkuð sem of fáir fjalla um.

Eru ekki öll Vesturlönd hertekin af Bill Gates og George Soros, glóbalistunum sem kannski komu Covid-19 af stað, sem hefur kostað fleiri mannslíf en heimsstyrjaldirnar, samkvæmt tölfræði í fyrra, og þessi styrjöld þar með líka?

Er ekki Ísland þar með hertekið land, þar sem næstum allir eru heilaþvegnir af glóabalistunum? Þegar búið er að ræna andlegu frelsi er fasisminn verri en annarsstaðar, það er jafnaðarfasisminn.

Ég er sammála Gunnari Heiðarssyni um að ekkert réttlæti hertöku lands, en þá ættum við að taka undir með þeim Frjálsu landi, sem barðist í Icesafe deilunni. Okkar andlega frelsi er í húfi líka, frelsi undan RÚV og þesskonar áróðri, til dæmis.

Það er erfitt að skilgreina Pútín, hvort hann er brjálaður kommúnisti eða eitthvað annað, en svarthvítt er þetta mál ekki. Azov sveitirnar eru til marks um það, til dæmis.

Vesturlönd eru ekki frjáls. Þau eru undir andavaldi. Stuðningur við einhvern hluta af rússneskri menningu í dag, þýðir ekki það sama og stuðningur við Úkraínustríðið eða fjöldamorð þau sem eru í fréttunum. 

Maður getur fordæmt verknaðina sem Rússar eru taldir bera ábyrgð á, og gera það sennilega að stærstum hluta, en talið Vesturlönd gagnrýniverð einnig, til dæmis hvað varðar fóstureyðingar.

Ingólfur Sigurðsson, 16.4.2022 kl. 16:25

11 identicon

Sæll Ingólfur Sigurðsson,
"Ég er sammála Gunnari Heiðarssyni um að ekkert réttlæti hertöku lands.."

Hvað réttlætir það að stjórnvöld í Úkraínu brjóti svona alþjóðal0g og hefji hvert stríðið á fætur öðru gegn sínu eigin rússnesku ættuðu fólki þarna í Donbas (Donetsk og Luhansk), nú og er hafa kostað yfir 14.000 rússnesku ættað fólk lífið sl. 8 ár (eða frá 2014), þú?

Áttu Rússar að horfa uppá það að stjórnvöld í Úkraínu væru svona áfram að hefja hvert stríðið á fætur öðru gegn rússnesku ættuðu fólki þarna í Donbas, (og sem stjórnvöld í Bandaríkjunum hafa verið að vopna og fjármagna) og það án þess að gera eitt eða neitt? 

Hver var að segja að stjórnvöld í Úkraínu væru algjörlega saklaus, nú og allt af því fullkomin og/eða færu algjörlega eftir alþjóðalögum o.s.frv.?

Hvað með þessa stóru árás er stjórnvöld í Úkraínu voru búin að skipuleggja svona vel, svo og stóð til að framkvæma gegn Donbas nú í síðast mars mánuði? 


En það er rétt þetta er allt saman eitthvað sem að má alls ekki minnast á í þessum líka ritstýrðu- og ríkisstyrktu fjölmiðlum hér á landi, svona rétt eins og með annað varðandi þessi líka stórhættulegu lífefnavopn framleiðslu Bandaríkjamanna í Úkraínu,eða þar sem að stóð til að nota þessi lífefnavopn í væntanlegri árás á vegum Úkraínuhers gegn Donbas í síðasta mánuði.





Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.4.2022 kl. 19:28

12 identicon

Sæll Ingólfur Sigurðsson,

"Það þarf tvo baráttuaðila í stríði að minnsta kosti."

Í þessu sambandi þá eru þeir fleiri en tveir, svo og hafa stjórnvöld í Bandaríkjunum og NATO stutt þetta proxy- stríð gegn Donbas (Donetsk og Luhansk) síðan 2014 með bæði vopnum og fjármagni.  

Við eru reyndar alltaf að heyra eitthvað nýtt og sérstakt varðandi NATO, nú og þeirra leynilegu aðgerðir fyrir allt þetta líka stóra heimskipulag New World Order í öllum þessum Glóbalisma þeirra.  
KV.

NATO planned to send troops to Ukraine in summer 2022 claims former Ukrainian Prime Minister


NATO Planned to Launch a War Against Russia: Azarov


Former Ukrainian Prime Minister: Russia prevented NATO from starting the third world war

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 16.4.2022 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband