Við dönsum eftir pípu ESB
29.5.2019 | 14:49
Þegnar ESB-landa kjósa andstæðinga Brusselvaldsins, Bretar eru að fara út. En við dönsum eftir pípu ESB: Við ráðum ekki við glæpahópana frá ESB (sem hafa frjálsan aðgang hér vegna EES og Schengen). ESB-regluverkið um samkeppni stendur í vegi fyrir hagræðingu í íslenskum fyrirtækjarekstri. Innflutningur á sýklamenguðum vörum frá ESB er hótun við heilbrigði dýra og manna. Gagnslaus taglhnýting við draumóra ESB um kolefnishlutleysi er að verða dýrkeypt.
Alþingi virðist ekki ráða við ásælni ESB í völd yfir landinu. Nú ætlar ESB að taka til sín yfirstjórn og stjórnsýslu yfir stærstu auðlind landsmanna með nýrri tilskipanahrúgu (orkupakka 3). Stór hluti þingmanna telja sig ekki þurfa að hlusta á rök heldur sofa heima. Það verða afkomendur þeirra sem fá okurháa orkureikningana þegar ESB-fyrirtæki fara að hirða arðinn af orkulindunum.
Stjórnmál og samfélag | Breytt 1.6.2019 kl. 23:43 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
25 ára heilaþvotti þarf að ljúka.
20.5.2019 | 09:54
ESB Umsóknin enn gild!!!!
18.5.2019 | 19:47
Mjög athyglisverð grein er á mbl.is í dag Var umsóknin dregin til baka?
Niðurlag greinarinnar er:
"Miðað við það sem hér hefur verið rakið er ljóst að um samdóma álit Evrópusambandsins og utanríkisráðuneytis Íslands er að ræða þess efnis að umsókn Íslands um inngöngu í sambandið, sem send var til forystumanna þess af þáverandi ríkisstjórn vinstriflokkanna sumarið 2009, hafi ekki verið dregin formlega til baka heldur hafi einungis verið gert hlé á umsóknarferlinu. Ennfremur að það er staðföst og margítrekuð afstaða Evrópusambandsins að umsóknin sé enn til staðar."
Nú bíða VG, Samfylkingin, Viðreisn, Píratar að komast að í næstu kosningum og þá þarf ekkert nema eitt skeyti til að setja viðræðuferlið aftur í gang.
Það vekur athygli af hverju Sjálfstæðisflokkurinn hefur ekki beitt sér fyrir slíta þessu formlega, verið í stjórn síðustu 6 árin. Einhver gæti túlkað það sem svo að forystan sé í viðreisnarhug.
Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 19:54 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
EFTA Dómstóllinn = Hæstiréttur Íslands
16.5.2019 | 13:18
Það er alvörumál hvernig EES samningurinn er að taka hér yfir dómsvald í landinu og er æðsta dómsvald landsins, ekki er hægt að áfrýja dómum hans. Hér fjalla Stefán Már Stefánsson og Eyvindur G. Gunnarsson lagaprófessorar við HÍ um dóma EFTA dómstólsins, m.a. í Kjötmálinu og gagnrýna niðurstöðuna. Þeir benda á hvernig gerðir ESB eru að breyta EES samningnum mótstöðulaust.
"Grein þessi fjallar um þetta álitaefni. Þrír dómar EFTA-dómstólsins um svipað sakarefni eru hér nefndir til sögunnar þar sem því má halda fram að framsækin lagatúlkun hafi leitt af sér ákveðnar ógöngur. Þeir dómar sem gera má athugasemdir við að þessu leyti eru þó fleiri."
"Sé þessa ekki gætt getur frjálsleg túlkun EFTA-dómstólsins á gerðum ESB leitt til þess að ófyrirséður lýðræðishalli myndist. Með þessu er átt við að vikið sé til hliðar réttarástandi sem aðilar gengu út frá við undirritun EES-samningsins og nýju réttarástandi komið á sem enginn átti von á. Í þessu felst að hagsmunum og áherslum sem samningsaðilar gengu út frá sé vikið til hliðar á kostnað annarra hagsmuna eða áherslna, sem aðilar höfðu e.t.v. aldrei færi á að tjá sig um og fengu því aldrei lýðræðislega meðferð."
"Niðurstaða EFTA-dómstólsins í þeim málum sem að framan eru rakin er ekki sannfærandi. Því má m.a. halda fram að með því að horfa alfarið fram hjá tilvísun 18. gr. EES-samningsins til 13. gr. hafi dómstóllinn í raun breytt EES-samningnum. Þetta vekur upp spurningar um það hvort dómstóllinn hafi haldið sér innan valdmarka sinna."
https://ulfljotur.com/2018/04/10/efta-domstollinn-i-ljosi-lydraedishalla/
ÚTGANGA ÚR EES er BREXIT ÍSLANDS
15.5.2019 | 13:47
Ástæður úrsagnar Bretar úr ESB var miðstýringarvald Framkvæmdastjórnar og stofnanna ESB yfir breskum hagsmunum.
Af sömu ástæða þarf að segja upp EES samningnum
Það er engin von til þess að núverandi flokkar á Alþingi geri það. Þeir stefna að því leynt og ljóst að færa vald yfir hagsmunum þjóðarinnar til ESB.
Orkukreppan í ESB smitast til Íslands
12.5.2019 | 16:56
Tilskipanir ESB um orkukerfi eru farnar að hafa slæm áhrif. Til dæmis í Svíþjóð er að verða orkuskortur og orkuverðið hefur hækkað mikið. Í Þýskalandi og Danmörku er orkuverðið heimsmet. Það sér í iljar fyrirtækja sem fara til annarra landa.
Við Íslendingar sökkvum dýpra í orkuóreiðu ESB með hverjum "orkupakkanum" sem ESB sendir okkur.
Stjórnmál og samfélag | Breytt 26.5.2019 kl. 14:02 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Formenn samtaka fyrirtækja þurfa að læra
8.5.2019 | 17:02
Í Moggagrein í dag segja nokkrir þeirra: "EES-samningurinn er eitt stærsta hagsmunamál íslensks atvinnulífs og hornsteinn að bættum lífskjörum almennings. Efnahagslegt sjálfstæði þjóðarinnar byggist á viðskiptafrelsi sem er grundvallað á EES-samningnum".
Þetta eru rangfærslur. Einn höfundanna tjáir sig í Fréttablaðinu í dag um EES/ESB og hefði verið gott fyrir hina höfundana að spyrja hann betur áður en Moggagreinin var birt. Hann segir:
"-áliðnaðurinn í ESB hefur dregist saman um þriðjung síðan 2007 - verð á losunarheimildum í ETS-kerfi ESB hefur margfaldast á tæpum tveim árum - álframleiðendur utan EES þurfa ekki að standa undir sambærilegum kostnaði - Orkuverð og flutningur raforku þarf að vera á samkeppnishæfu verði-" (Magnús Þór Ásmundsson, Fréttablaðið 8.5.2019)
Ísland dróst inn í ETS kerfið að óþörfu, það er orðið dýrkeypt fyrir iðnaðinn og flugið. Orkuverðið hækkaði í kjölfar 1. og 2. orkupakka ESB/EES.
Það lítur út fyrir að formenn sumra samtaka fyrirtækja þurfi að læra meira um hagsmuni íslensks atvinnulifs.
Bloggar | Breytt s.d. kl. 18:19 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
Landsmenn vilja ekki að ESB stjórni orkukerfinu
7.5.2019 | 12:35
Skoðanakönnun Zenter sýnir að 48,7% eru andvígir lögleiðingu 3. orkupakka ESB en 29,6 fylgjandi (Fréttablaðið 7.5.2019). Ýmiss frjáls félagasamtök, samtök launafólks og hagsmunaaðila og stjórnmálamenn úr öllum flokkum, auk sérfróðra manna og einstaklinga, hafa lagt fram rök gegn lögleiðingunni. Og stöðugt fjölgar varnaðarröddum.
Eftir á að koma í ljós hvort Alþingi vill halda völdum yfir orkukerfinu eða afsala þeim til ESB. Þarlendis hefur 3. orkupakkinn orðið að litlu gagni, hvorki aukið sjálfbærni, öryggi né samkeppnishæfni. Orkumál ESB eru í vaxandi uppnámi og orkukostnaðurinn í t.d. Þýskalandi og Danmörku orðinn 2-3 sinnum hærri en í sumum samkeppnislandanna.
Rökleysur ráðamanna um 3OP og EES.
1.5.2019 | 16:53
Formaður utanríkisnefndar Alþingis og ritari Sjálfstæðisflokksins skrifar pistil í Mogganum í gær og endurtekur sömu tugguna og iðnaðar- og utanríkisráðherra, sem snýst um að tengja 3OP við gagnrýni á EES samninginn, eins og það sé megin vörn þeirra í 3OP umræðunni.
Hún segir m.a. um EES samninginn.."Mögulega er það vegna þess að þeir sem eru í það minnsta undir fertugu þekkja lítið annað en að njóta þeirra kosta og lífsgæða sem EES-samningurinn færir okkur. Þau þekkja tækifærin til að mennta sig erlendis, búa þar og starfa, lífsgæðin sem fylgja því að geta stundað frjáls viðskipti milli landa og telja það í raun sjálfsagðan hlut."
Hér er annað hvort lítil þekking á ferðinni, eða blekking með ómerkilegum hætti; - Staðreyndin er að mögulegt að mennta sig í öðrum löndum,t.d. Ameríku, og að stunda frjáls viðskipti við allan heiminn, og starfa og lifa annarsstaðar en í ESB.
Hins vegar er ESB með einna mestu innflutningshindranir í viðskiptum í heiminum og það flýtur að hluta inn í EES samningurinn sem tæknihindranir á Íslandi í viðskiptum við lönd utan ESB.
Það eru engin rök hjá ráðamönnum að blanda saman því að troða inn á þjóðina markaðsvæðingu á orkukerfi þjóðarinnar sem hún á að 90%, af ótta við ESB, og framtíðarumræðu um kosti og galla EES samningsins, sem 3OP kallar auðsjáanlega á.