Lįttu mig ķ friši!

skįlpexels-photo-5638748Ég vil sjįlfur įkveša hvort ég lęt višmęlendur mķna śša munnvatni framan ķ mig eša lulla į mig svita! Ég vil fara ķ laugina, klóriš drepur sżklana. Ég veit hvernig smitiš berst, ég get variš mig sjįlfur og žaš geta hinir lķka, viš žurfum ekki endalausar "ašgeršir" stjórnvalda!

Hręšsluįróšurinn um Kķnakóviš heldur įfram. Fyrir rśmu įri sagši einhver hįskólaprófessorinn aš Kóviš vęri drepsótt! Nś mį varla mašur smitast svo stjórnvöld fari ekki ķ "ašgeršir" https://www.mbl.is/frettir/innlent/2021/07/25/88_smit_innanlands_hlutfall_jakvaedra_syna_haekkar/

Kóviš er flensa, venjulegum Ķslendingum batnar yfirleitt flensur. Į einu og hįlfu įri dóu 30 śr Kóvķš, flestir af žvķ aš žeir voru meš ašra kvilla fyrir. Įlķka margir hafa dįiš af bóluefnum sem virka illa. En flestir hafa dįiš śr rįšaleysi. "Ašgerširnar" svipta fólk rįšum og višurvęri.

Covid19 veršur mešal vor nęstu įratugina. Sķjaplašur hręšsluįróšur bętir ekki stöšuna, fręšsluįróšur gerir žaš.

https://www.frjalstland.is/2020/05/20/vidjar-erlends-valds-i-plagunni/#more-1950


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Ķ dag les mašur hverja fęrsluna af annari algjöra meistara ritgerš.Eitthvaš segir mér aš Ķslendingar séu aš finna sjįlfa sig og nżti tjįningafrelsiš til aš hafna "Rįšstjórn"........ 

Helga Kristjįnsdóttir, 25.7.2021 kl. 15:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband