Aš lęšupokast meš EES-įžjįnina

cat-2092451_1920.jpgRķkisstjórnin leikur žann leik aš koma tilskipanadręsum frį ESB ķ gegnum Alžingi žegar menn eru oršnir žreyttir.

Vond ESB-mįl rekin ķ gegnum Alžingi į lokadögum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Jį aš lęšupokast fram į sķšustu stundu, žaš er stķll nśverandi formanns flokksins sem ég hef stutt alla tķš frį žvķ aš ég fékk kosningarétt. Óvęnt skyndileg samstaša meš óvętti žjóšarinnar į loka metrunum ķ Ķceave mįlinu sżndi okkur aš formašurinn var vingull.

 

Żmsir hafa reynt aš finna leiš til aš fyrirgefa honum, en žessi vinguls hįttur er alltaf aš endurtaka sig og Gulli sem og of margir ķ flokks forustunni hafa smitast af žessari pest Formannsins svo nś er lokiš minni samleiš.

 

Žvķ aš ef haldiš veršur į fram į sömu braut žį endar žaš meš žvķ aš tekin verša fram hin žungu amboš.

 

Óvęttur er nś forseti alžingis ķ boši Formanns vinguls hįttarins.

Hrólfur Ž Hraundal, 21.7.2020 kl. 20:37

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Žaš fjarar undan flįrįšum,ég ętla aš leyfa mér aš trśa og óska aš mįlagjöldin maklegu eigi žeir skiliš,sem unniš hafa til žess. Ég fę gjarnan putta meš raušu striki yfir og žżši aš óvinurinn sé aš įminna mig og kommist inn ķ fęrslu mķna!!  Akkurat žaš sem mér liggur į hjarta.  

Helga Kristjįnsdóttir, 23.7.2020 kl. 05:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband