Orkuskiptin orðin martröð

rafbílarcar-3117778_640Draumurinn um orkuskipti er að breytast í martröð. https://www.frjalstland.is/2022/02/11/orkuskiptin-eru-draumorar/

Bílaframleiðendur eyða tröllvöxnum upphæðum í hráefnakaup fyrir rafhlöður og rafsnúða sem valda miklum óafturkræfum umhverfisspjöllum. En rafbílarnir seljast verr og verr þar eð bílakaupendur eru farnir að þekkja blekkinguna þó þeir fái ríflegar peningameðgjafir frá almenningi. https://www.mbl.is/frettir/innlent/2024/07/04/hrun_i_solu_rafbila/

100% rafbílar (sem ganga eingöngu fyrir rafmagni frá virkjununum) eru 1/2 til 1 tonni of þungir og varasamir og rífa upp malbikið þó þeir borgi engan þungaskatt, komast ekki langt ef eitthvað er að veðri. Ef þeir bila tæmist pyngjan fljótt. Þegar þeir fara í "brotajárn" spilla þeir umhverfinu og létta pyngju skattgreiðenda.

Tvinnbílar, hybrid, eru reyndar allt annar handleggur. Þeir eru með hjálparrafhlöðu sem bíllinn hleður sjálfur en tekur ekki rafmagn frá heimilum og atvinnuvegum landsins. Þeir eru eldsneytisgrannir þó þeir séu með auka kíló og nokkuð dýrir í framleiðslu. En með niðurgreiðslunum hafa þeir getað keppt við bensín og dísilbíla meðan viðgerðakostnaðurinn er ekki farinn að hlaðast á þá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband