Bílar eiga að vera léttir

vw-beetle-1042003_960_720.jpgÞegar Porsche gamli hannaði Bjölluna, sem varð rúm 700 kíló, grunaði hann ekki að afkomandinn, e-Golf, yrði meir en eitt og hálft tonn vegna baráttunnar við hamfarahlýnun ESB. En farðu ekki á honum upp á heiði í vondu færi og kulda, það gæti klárast af rafhlöðunni.

Bílaiðnaður á villigötum

 


Grænir málmar

isal_riolki_8005_small_1370582.jpgÍsland framleiðir græna málma (orð úr umhverfisguðspjöllum ESB). Þeir eru að vísu bara silfurglansandi eins og flestir málmar en léttir. Ál gerir bíla og flugvélar létt og orkusparandi, kísilmálmi er blandað í ál (10 þúsund tonn á ári hér) og hann er líka notaður í sólarpanela. Það sem gerir málmana virkilega græna er að koltvísýringur myndast við framleiðslu þeirra, eins og við flestar mannsathafnir, en hann gerir jörðina græna. En því miður er ESB að rústa framleiðslu málmanna og íslenskum iðjuverum.


Áþján EES komin á sjávarútveginn

fishing-trawler-icelandic-offshore-commercial-factory-stern-32468933_1370554.jpgÞegar EES var samþykkt var lofað að sjávarútvegurinn væri undanþeginn ESB-valdinu. Það var blekking eins og við var að búast með EES. Ein ógæfulegustu lög sem komið hafa með EES eru samkeppnislög ESB, upprunalega sett 1993. Þau voru stjórnarskrárbrot og hafa staðið í vegi fyrir þróun fyrirtækja hérlendis, þar á meðal sjávarútvegsfyrirtækja.

Í vor sendi Samkeppniseftirlitið frá sér "ákvörðun" um að viðskipti með eignarhlut í sjávarútvegsfyrirtæki gæti valdið skaðlegri samþjöppun. Nú hefur verðbréfafyrirtækið Arev, og Hagfræðistofnun reyndar líka, komist að því að samkeppni er meiri í sjávarútveginum en í öðrum geirum (Mbl.21.9.2020). En hvað komu viðskiptin með eignarhlutina annars samkeppnislögum ESB/EES við, átti sjávarútvegurinn ekki að vera undanþeginn EES-áþjáninni?


Mannaflóð úr suðri

police-guarding-waiting-line-refugees-tovarnik-croatia-september-guards-september-croatia-68054256-300x221_1370520.jpgEin af aðgerðum ESB til að "sameina Evrópu", s.k. Schengensamningur sem Íslendingar ánetjuðust, var að opna landamæri og afnema vegabréfsáritanir milli aðildarlanda, einnig átti að hafa stjórn á fólksinnflutningi úr suðri inn til ESB-landa. En eins og margar "sameiningaraðgerðir" ESB hefur Schengen farið út um þúfur. Þegar mannasmyglararnir komu af stað flóði af ungum þróunarlandamönnum til Evrópu sumarið 2015 kom í ljós að Schengenkerfið dugði ekki, óþekktur fjöldi flæddi og flæðir enn stjórnlaust til og um Evrópu. Svokallaðar Dublinreglur voru til að hafa einhvern hemil á fólksflutningum. Sum lönd (Svíþjóð, Þýskaland) opnuðu í raun sín lönd, og þarmeð öll Schengenlönd, án þess að spyrja hina leyfis. Þar með opnaðist Ísland líka enda hefur ekki verið mikil stjórn á fólksflutningum milli Norðurlanda lengi. Svíþjóð og Þýskaland ráða illa við óöldina sem af hefur hlotist í sumum borgarhlutum, meira að segja sænska ríkisstjórnin, sem hefur verið stórmeistari í skinhelgi og hylmingum, hefur nú viðurkennt vandann.

Nýjustu fréttir frá ESB eru að Dublinreglurnar verði afnumdar. Schengensamningurinn er löngu ónýtur og ekki batnar það með afnámi Dublinreglnanna. Vont getur lengi versnað hjá ESB sem vill ekki að Íslendingar ráði hverjir búa á Íslandi.

https://www.frjalstland.is/2019/02/19/schengensamningurinn-longu-hruninn/


ESB hótar Bretum fram á síðustu stund

parliamentpexels-photo-704930.jpgOrrustan um Bretland 2020 færist nær lokum. ESB hótar að túlka samninginn frá í fyrra, um útgöngu Breta, til þess að hefta viðskipti Bretlands við Norður-Írland. ESB vill líka að Bretar hlýði Mannréttindadómstólnum en hans dómar hafa orðið til þess að Bretland situr uppi með hættulega menn.

Breska stjórnin stendur föst á sínum sjálfstæðisáformum og með þingið á bak við sig. Gæti endað með að Bretar yfirgefi ESB samningslausir en notist við WTO-samningana í staðinn sem margir stuðningsmenn stjórnarinnar telja full gott. ESB hótar Bretum


Loftslagsskrumararnir með æðiber

windmillsunnamed_1370130.pngFalsfréttamiðlarnir eru orðnir hræddir við að Trump vinni kosningarnar og senda nú út lygar um loftslagsbreytingar í stríðum straum en Trump hefur afhjúpað loftslagsskrumið.

"kjarreldar í Kaliforníu vegna loftslagsbreytinga" (USA-miðlar) Eldarnir nú eru minni en þeir hafa verið, áður en byggð fór að þéttast brunnu nærri 5 milljónir hektara árlega. Ástæða eldanna nú er vanræksla við hirðu skóga og kjarrs.

"Risastór ísjaki brotnar frá Grænlandsjökli" hefur einn falsfréttafjölmiðillinn (UK) eftir þýskum "vísindamönnum" en þeir hafa japlað á hvarfi Grænlandsjökuls í áratugi, hann breytist lítið en stöðugt brotnar framan af skriðjöklunum eins og áður.

"Ísland bráðnar" segja falsfréttamenn (UK) og sýna Breiðamerkurlón með fljótandi jökum. Þeir segja ekki að einu sinni voru bóndabæir og gróið land þar sem jökullinn er nú.

Umhverfisöfgalýðurinn æðir um götur nágrannalanda okkar brjótandi og bramlandi, falsfréttamiðlarnir veita þeim samúð og afsakanir.

Hér heima hafa stjórnmálamenn og margir áhrifamenn látið glepjast af loftslagsskruminu: "Orkuskipti í samgöngum forsenda þess að Ísland geti staðið við alþjóðlegar skuldbindingar í loftslagsmálum" (frá ráðstenfnu um "orkuskipti"). Hér er greinilega átt við skuldbindingar gagnvart ESB sem eru ekki alþjóðlegar og ekki að rugla saman við hið alþjóðlega Parísarsamkomulag frá 2015 sem var loforðalisti sjálfstæðra þjóða, Íslands þ.á.m., sem fáar geta staðið við og er því orðið úrelt. Rafbílavæðingin veldur aukinni eiturefnamengun á heimsvísu, breytir heildarkoltvísýringsútblæstri lítið en gerir bílana of þunga sem eykur slit vega, þeir eru varasamir í vetrarveðrum vegna þyngdar og takmarkaðs orkumagns í rafhlöðum, þeir auka hættulega rykmengun og eru óþörf skattbyrði á almenningi.


Blýfast

stock-photo-bureaucracy-172084331_1370100.jpgNýsköpun og atvinnufjárfestingar standa nú blýfastar í reglufargani frá ESB. Uppbyggingin, hvort sem er að nýta kalkþörungasand af sjávarbotni, koma upp virkjunum og iðnaði eða ala fisk, er föst í leyfisveitingakerfum. Ástæðan er aðallega að Ísland hefur tekið upp regluverk frá hinu staðnaða Evrópusambandi. Eftirlitsstofnanir þjóðarinnar hafa þurft að loka landið inni í síbólgnandi skriffinnskureglum ESB/EES. 

Sveitarfélögin eru líka að kikna undan EES. Þau ráða ekki við flækjustigið (sjá til dæmis reglugerð 550/2018 sem er sparðatíningur á 66 blaðsíðum sem á ekki við hérlendis). Sveitarfélögin, Samtök iðnaðarins og fleiri hafa mótmælt reglufarganinu formlega. En allt samráð er hunsað þegar EES-tilskipanir eru annars vegar. Þeim er þröngvað á landið. Stöðnunin sleppir ekki takinu fyrr en Ísland er laust úr EES.


Kolefnissporið góða

green-gas-pump-nozzle-7434375_1370063.jpgÍ Mogga dagsins er ráðherra að setja repjuolíu á díselvél til að minnka kolefnissporið, tilskipun ESB 2018/410. Framleiðsla repjuolíu þarf mikla orku, þar á meðal díselolíu, en gefur lélegra eldsneyti. Útblásturinn breytist því lítið, áhrif ráðherrans á kolefnissporið eru því hverfandi.(Lélegt jurtaeldsneyti) (með kolefnisspori er átt við þann koltvísýring, sem er 27% kolefni, sem sleppt er út í loftið, hann er eina grunnnæring repju og annars gróðurs og lítið (0,04%) af honum í lofthjúpi jarðar). Annar ráðherra hælist um yfir að Ísland nái markmiðum (ESB) um orkuskipti og kolefnishlutleysi. Rafbílavæðingin er þegar orðin baggi á skattgreiðendum (sem eiga líka að borga fyrir Covid), veldur vegasliti og mikilli mengun á heimsvísu.

"Kolefnishlutleysi" er draumsýn umhverfisöfga, of óraunsæ til að geta orðið að veruleika og bætir ekki loftslagið. Það lítur út fyrir að ráðherrarnir þurfi að fara aftur í grunnskóla til að lesa náttúrufræði fyrir byrjendur. Og hætti að lesa ESB-tilskipanir

https://www.frjalstland.is/2020/04/27/michael-moore-afhjupar-graenu-orkuna/


BBC hlutlaust

bbc-4728618_960_720.jpgÞær gleðifregnir berast frá Englandi að nýr útvarpsstjóri BBC ætli að gæta hlutleysis (Mbl 7.9.2020). Þeir sem hafa fylgst með umfjöllun BBC um BREXIT, ESB, Trump, loftslagsmál, Pútín, Rússa eða Icesave vita að mikið hefur vantað þar á. BBC hefur útvarpað gagnrýnislaust lituðum og jafnvel röngum upplýsingum og ruslvísindum og ýtt undir óraunhæf stefnumál og sleppt að gera öfgastefnum skil. BBC hefur oft horft framhjá hinni síversnandi siðmenningarupplausn og öryggisleysi í Bretlandi og almennt á Vesturlöndum sem fylgt hefur vaxandi stjórnmálaskrumi, öfgahreyfingum, framandi trúarbrögðum og mönnum frá framandi menningarsvæðum.

BBC hefur mikil áhrif á skoðanamyndun. Eins og hjá mörgum öðrum stórfjölmiðlum virðast margir frétta- og dagskrármenn þeirra aldir upp í vernduðu umhverfi háskóla og stofnana með takmörkuð raunveruleikatengsl og litla vísindaþekkingu. En þeim mun meir af óraunsæjum hugsjónum og rétthugsunarkreddum. BBC er í eigu almennings og gæti því tekist að verða hlutlaust. Verra er með suma einkarekna fjölmiðla á Vesturlöndum sem auðmenn eða áróðursmenn ná að nota til æsinga, óhróðurs, spillingar eða skemmdarverka.

 


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband