Hagnsmunatengsl.

Það er sama hvar borið er niður í bæli. Hagsmunatengslin skaða þetta litla samfélag.

https://www.frettatiminn

Tengsl


Sæstrengurinn hefur verið ákveðinn

ship-cable-layer-vessel-loaded-pulls-dock-goes-to-work-kerch-strait-do-gasket-power-bridge-to-63473733.jpgOkkar stjórnmálamenn virðast eiga erfitt með að skilja tilskipanirnar frá ESB. Sumir þeirra halda því fram að Alþingi ráði hvort sæstrengur verður lagður. Það er misskilningur, samþykkt 3. orkupakkans framselur þá ákvörðun til ESB.

Það er ESB og stofnanir þess (ACER og útibú þess hér, landsreglarinn) sem stjórna því hvort sæstrengur verður lagður. Ef Alþingi ætlar eitthvað að ráðskast með sæstrenginn verður Ísland dregið fyrir dóm.

https://www.frjalstland.is/2019/08/29/saestrengurinn-hefur-verid-akvedinn/


Ætlar Alþingi að afhenda þjóðareignina?

althingi_-framan_1352953.jpg

Mikil spenna ríkir meðal landsmanna um hvort Alþingi muni á næstu dögum afhenda Evrópusambandinu orkulindir Íslands til yfirráða. Það eru þær sem eru undirstaða velsældar landsmanna. Jafnvel sæmilega gegnir þingmenn hafa sagst styðja það, margt kemur til: Vanþekking, hræðsla við Evrópusambandið, blekkingar um EES og innri markaðinn og gamla minnimáttarkenndin gagnvart útlendingum. En vaxandi fjöldi þingmanna hefur kynnt sér málið og getur staðið með landsmönnum.

Samtökin Frjálst land hafa upplýst sína lesendur, m.a. á heimasíðu samtakanna og Mbl-blogginu, um 3. orkupakkann, um hvað stendur í honum og hverjar verða afleiðingarnar.

Ef orka Íslands verður virkjuð af einhverjum í ESB fyrir einhverja þar til að einhverjir þar geti grætt, hverfur helsta ástæðan til að búa hér á köldu jöklumstráðu eyðimarkaeyjunni. Þó Alþingi njóti nú hverfandi lítils trausts er viss von að úr því rætist og það standi vörð um þjóðarauðinn.


Samkeppnislögin stjórnarskrárbrot

small-man-looking-giant-cartoon-illustration-huge-contrast-68490301.jpgHræðslugæði landans gagnvart útlendingum hefur verið okkur dýrkeypt. Við höfum tekið upp óhentug lög frá ESB í blindni og hræðslu við að hafa skoðun og framtak í okkar eigin málum. Samkeppnislögin voru eitt af fyrstu stjórnarskrárbrotunum og eru samkvæmt skilningi venjulegra manna ógild. Þau hafa valdið vandræðum á hinum litla fyrirtækjamarkaði landsins og staðið í vegi fyrir þróun.

Samkeppnislögin standa í vegi fyrir þróun


Stjórnmálamenn með drauma á fundi

forsaetisra_herrafundur1c0a1810.jpgForsætisráðherrar ESB- og EES-landa Norðursins funduðu á Íslandi síðustu daga um sína drauma. Helstu vandamál Norður-Evrópu voru ekki mikið á dagskrá.

 

 

Stjórnmálamenn draumóranna funduðu á Íslandi


Ok heimskunnar

queen-nefertiti-isolated-black-6871785.jpgNú koma ESB-stjórmálamenn til að ræða orkutilskipanir og "loftslagsmál" en stór hluti tilskipana ESB er einmitt afsakaður með þeim. Sjálfbirgingurinn er mikill, þeir halda að þeir geti stjórnað loftslagi. Heimskan er ok sem lendir á kjósendum að bera.

Heimsendaspámenn fóru upp á Ok til að harma smæð jökulsins. Þeir voru of seinir, hann var svipaður um 1940. Þegar Skallagrímur kom í Borgarfjörðinn var enginn Okjökull. Á dögum Sókratesar var enginn jökull á Íslandi. Á dögum Nefertiti var landið þakið skógi. Hún var raunsæ, hún trúði á Sólina, okkar stjórnmálamenn ættu að taka hana sér til fyrirmyndar.

Vankunnandi áhrifamenn eru að reyna að gera þjóðgarð úr íslensku eyðimörkunum sem fjúka á haf út og hafa verið í loftinu (gult ryk) í sumar.

Pétur Halldórsson hjá Skógræktinni vill setja fé í að rækta eyðimerkurnar frekar en í eyðimerkurþjóðgarða. Þá gætu þær aftur orðið eins og á dögum Nefertiti Egyptalandsdrottningar, grænar og fallegar ef loftslagið skyldi skána aftur (Fréttablaðið 19.8.2019).


Hvað kom í veg fyrir að Ísland nýtti undanþágu frá Orkutilskipunum ESB?

Ísland með innan við 100.000 tengda viðskiptavini eða einangrað raforkukerfi hefði sjálfkrafa fengið undanþágu frá Orkutilskipunum ESB. Kýpur með rúma milljón íbúa og Malta með 430 þúsund íbúa eru undanþegin þessum tilskipunum á þeim forsendum. Stjórnvöld á Íslandi ákváðu hins vegar að taka upp Orkutilskipanir ESB. Hvers vegna? Var það vegna hugsanlegra möguleika á sölu raforku um sæstreng? 

Nú eiga stjórnvöld að snúa til baka og tilkynna EES nefndinni að Ísland falli undir þessar undanþágur á þessum ofangreindu forsendum.

UNDANÞÁGURhttps://skemman.is/bitstream/1946/3442/1/Olafia_Dogg_Asgeirsdottir_fixed.pdf


Sæstrengur undirbúinn í Iðnaðarráðuneytinu.

Í skýrslu Orkustofnunar (sjá hér að neðan) til Iðnaðarráðherra 2016 kemur sæstrengur fyrir 26 sinnum, enda skýrslan um mögulegar virkjanir til að selja í gegnum sæstreng. Hér má sjá nokkrar tilvitnanir:

"Sú orka sem raforkumarkaður um sæstreng sér mest verðmæti í er því vatnsafl með möguleika á miðlun. Mögulega er íslensk vindorka einnig nýtanleg því ekki er víst að vindar blási kröftuglega í Evrópu á sama tíma og vindur er öflugur á Íslandi. Öll endurnýjanleg orka sem Ísland hefur upp á að bjóða er líkleg söluvara um sæstreng."

"Orkufyrirtækin eru best til þess fallin að meta hvort og þá hversu miklu betri nýtingu þau fá út úr sínum orkuverum ef til strengvæðingar kæmi. Þar sem Landsvirkjun á og rekur megnið af vatnsaflsvirkjunum landsins er það orkusölufyrirtæki líklegast til að hafa hagræðingu að slíkri tengingu." 

"Ef ferli rammaáætlunar veldur töfum á að nýjar virkjanir stærri en 10 MW komi til framkvæmda í tæka tíð fyrir lagningu sæstrengs,."

"Að mati Landsvirkjunar liggja um 1,8 TWh/ári í kerfi Landsvirkjunar, sem leysast úr læðingi við það að Ísland tengist stærra kerfi um sæstreng. Eins þarf rekstur raforkukerfisins að miðast við það að geta fullnægt raforkuþörfinni í versta vatnsári. Eftir tengingu með sæstreng er hægt að miða rekstur kerfisins við meðalvatnsár. Munurinn þar á milli er undirstaðan að betri nýtingu."

"Að mati Landsvirkjunar þarf að stækka núverandi vatnsaflsvirkjanir um tæplega 520 MW og byggja nýjar sem nemur a.m.k. 30 MW. Þessar vatnsaflsvirkjanir þurfa að hafa miðlunargetu til að mæta auknum sveiflum í eftirspurn af völdum sæstrengs, og er þeirri spurningu ósvarað af hálfu Landsvirkjunar hvort núverandi miðlunarlón hafi slíka getu. Sé svo, þá mun fyrirhugaður sæstrengur væntanlega hafa þau áhrif að vatnsborðssveiflur verði miklu meiri og tíðari en áður í þessum lónum. Athuga þarf hvort skilmálar í virkjunarleyfum og umfjöllun í umhverfismati fyrir viðkomandi lón og virkjanir leyfa slíkar sveiflur. Að öðrum kosti eða samhliða þarf að byggja nýjar virkjanir, sem ekki geta aðeins verið rennslisvirkjanir, heldur þurfa þær að styðjast við verulegar miðlanir."


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

Utanríkisráðuneytið rökþrota

utanrikisra_uneyti_1352142.jpg

 

 

 

 

 

 

Utanríkisráðherra fór með falsfréttir um virt norsk samtök og samskipti þeirra við íslensk félagasamtök í sjónvarpsfréttum RÚV í gær til þess að gera andstæðinga 3. orkupakkans tortryggilega. Þar með er orðið ljóst að rökþrot utanríkisráðuneytisins er komið á alvarlegt stig.

Utanríkisráðuneytið dreifir falsfréttum um 3. orkupakkann á RÚV


Er Ísland í skammarkróki EES?

Getur verið að hræðsla við Norðmenn og ESB í EES samstarfinu sé ástæðan fyrir einbeittum vilja stjórnarliða að innleiða 3OP?

Af hverju heldur Utanríkisráðherra því fram að ef við innleiðum ekki 3OP, lendum við í ESB?

Af hverju hafa þingmenn lýst áhyggjur af refsiaðgerðum ESB ef við höfnum 3OP, þrátt fyrir ákvæði um deilulausn í samningnum?

Eru orð utanríkisráðherra vegna þess að búið sé að gefa í skyn að með niðurfellingu EES samningsins fái Ísland enga samninga (Brexit style) og hann sjái þá enga aðra leið fyrir Ísland, en að ganga í ESB?

Telja íslenskir ráðamenn að þetta megi ekki koma fram fyrir þjóðina? Séu ráðalausir?

Skýrir þrýstingur þessi sérkennilegu viðbrögð og málflutning stjórnarliða um 3OP?

Munum heimsókn utanríkisráðherra Noregs í fyrra til að ræða 3OP, sérstakan fund Katrínar og Solberg í vetur um 3OP, núna heimsóknir æðstu manna Þýskalands.

Munum einnig orð fv. forseta EFTA dómstólsins um þreytu Norðmanna að halda uppi EFTA/ EES kerfinu.

Það eru engar tilviljanir í svona málum.

Viðsnúningur forystumanna og þingmanna ríkisstjórnar-flokkanna eftir sameiginlegan fund í ráðherrabústaðnum er óeðlilegur, allar efasemdarraddir þögnuðu, formenn Sjálfstæðis- og Framsóknarflokks sem höfðu haft uppi efasamdir og gagnrýni nokkrum mánuðum fyrir fundinn snéri við blaðinu ganga gegn flokkssamþykktum og andstöðu grasróta flokkanna. Forysta VG þegir þunnu hljóði í stórmáli sem markaðsvæðir orkugeirann og hefur í för með sér mikil umhverfisáhrif í kapphlaupi virkjunarframkvæmdum. 

Kannski var eitthvað að baki því þegar í upphafi var helsti hræðsluáróðurinn um að EES samningurinn væri í hættu?

ER BETRA AÐ FÆRA ESB STJÓRN ORKUMÁLA Á ÍSLANDI OG BRJÓTA STJÓRNARSKRÁNNA, TIL AÐ HALDA Í ÓNÝTAN SAMNING?


Mokað ofan í skurði

Íslendingar í Bretavinnu á stríðsárunum grófu skurði og mokuðu svo ofan í þá. Þannig var stjórn Breta hér og þannig er stjórn Íslendinga orðin, í samræmi við stefnu ESB í "loftslagsmálum" um "endurheimt votlendis". Ávinningurinn gæti orðið að -beitarlönd...

Efnahagshrörnun og orkukreppa ESB

Efnahagur ESB hefur þjáðst af uppdráttarsýki í áratugi. Enginn hagvöxtur, atvinnuleysi, vonleysi. Framtíðarútlitið er ekki gott. Draumórastjórnmálamenn eru nú að láta loka kjarnorkuverum (þó þau sendi ekki frá sér lofttegundir)sem gefur vísbendingu um á...

Hver er að blekkja alþingismenn?

"Stjórnvöld ætla að samþykkja orkupakka 3 án þess að vita hvert Ísland er að fara i orkumálum og ætla án eigin orkustefnu að skuldbinda Ísland að þjóðarrétti til að lögtaka orkustefnu ESB. - Í Lissabonsáttmálanum setur ESB sér markmið um orkustefnu sem...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband