Loftslagsóeirðir í Síle

santiago_oeir_ir1165965.jpgAlmenningur í Síle er búinn að uppgötva að honum er ætlað að borga fyrir "loftslagsmál" ríkisstjórnarinnar. Það sama uppgötvuðu mótmælendur (Gulu vestin) í París í sumar og komu af stað óeirðum vegna verðhækkana á orku.

Götubardagarnir í Santíagó í Síle eru vegna stórhækkana á fargjöldum í lestarkerfi borgarinnar. Í nafni "loftslagsmála" voru lestarnar látnar fara að nota orku frá vindmyllum og sólhlöðum sem er fokdýr og óörugg. Ástandið er vandræðalegt fyrir Sílestjórn sem átti að halda næstu "loftslagsráðstefnu" Sameinuðu þjóðanna nú í desember en hefur nú aflýst henni vegna reiði almennings.

https://www.mbl.is/frettir/erlent/2019/10/20/thrir_letust_i_eldsvoda_i_motmaelunum/


Loftlagsklúður Íslands

ESB hengdi loftlagsstefnu sína við orkustefnu sína og þar með á Ísland í gegnum EES samninginn. Með því þarf Ísland að uppfylla sömu markmið og ESB um losun CO2 fram til 2030.

Hallelújakórinn(m.a. Ráðherrar og Borgarstjóri m.a.)sem fór á Parísarráðstefnuna 2015 hefði því geta sparað nokkur kolefnisspor með því að sleppa fluginu þangað, því ESB ákvað stefnu Íslands þar.

Dæmalaust klúður stjórnvalda kemur m.a. fram í grein Einars Sveinbjörnssonar, Úlfakreppa Parísarsamkomulagsins,(skrá hér að neðan) í Morgunblaðinu í dag. 

Einar minnir á að ef Ísland nær ekki þessu markmiði ESB (sem er mjög líklegt), er ríkið (skattþegar) ábyrgt fyrir hundruð milljarða króna kostnaði vegna kaupa á losunarheimildum á uppboðsmarkaði ESB.

Ísland getur ekki haft sjálfstæða stefnu í loftlagsmálum, þó það vildi, vegna EES samningsins, þar ákveður ESB hvað Íslandi er fyrir bestu.


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

Stelpurnar óöruggar

people-crowd-944714_1355068.jpgVirðulegar stofnanir hafa komist að því að Ísland er ekki eins öruggt fyrir konur og verið hefur lengi. Stelpurnar eru orðnar hræddari við að vera einar á ferli. Sumir sjálfskipaðir spekingar halda að ástæðan sé "samfélagsumræðan"! En breytingin á íslensku samfélagi sem hefur verið að vaxa fram er að ofbeldisglæpum og ekki síst nauðgunum hefur verið að fjölga. Ein ástæðan er að EES- og meðfylgjandi Schengensamningur hafa komið af stað stjórnlausum fólksinnflutningi þar sem leynast menn með vafasama eða óþekkta sögu, meðal annars frá svæðum þar sem ofbeldi gegn konum er landlægt. Erlendar konur eru góðir ferðamenn á Íslandi, þær fylgjast með ástandinu, það fer ekki framhjá þeim ef misjafnir menn eru á ferli hér.

https://www.frjalstland.is/2019/01/18/stjornlaus-folksfjolgun/#more-1169


50% hafa áhyggjur af 3OP,- villandi framsetning MMR

Skoðanakönnun MMR var birt í gær undir fyrirsögninni Litlar áhyggjur af þriðja orkupakkanum

Þessi staðhæfing MMR er ekki í samræmi við niðurstöðu könnunarinnar sem sýnir að 50% hafa áhyggjur af innleiðingu 3 OP.

Spyrja má hvort MMR sé viljandi að setja fram og kynna könnunina á villandi hátt?

MMR skoðanakönnun


1.000 reglugerðir sem breyta engu.

Þegar skera á niður regluverkið í eftirlitsiðnaði hins opinbera þarf að fara saman niðurskurður í opinberum rekstri og lækkun kostnaðar hjá fyrirtækjum sem bera kostnað af óþarfa eftirliti. Ef einhver trúverðugleiki á að vera á þessum aðgerðum þarf að upplýsa um þá þætti.

businesswoman-paper-sheet-anywhere-buried-bureaucracy-concept-office-95952473_1353851.jpg

OECD setur Ísland ekki í neðsta sæti vegna úreldra reglugerða sem gleymdist að henda út þegar aðrar tóku gildi, heldur vegna gildandi kostnaðarmikils eftirlits hins opinbera á ESB gerðum.

Svo er að sjá að um tóma sýndarmennsku sé að ræða í fyrstu hjá ráðherrunum. Einungis er verið að taka til í úreldum reglugerðum sem gegna engu hlutverki í dag. Þetta er einungis til þess að fela að verið er að draga úr völdum Samheppnisstofnunar til góða fyrir stórfyrirtæku, svo þau geti orðið enn stærri, m. a. á orkusviði.Frumvarp til breytinga á samkeppnislögum  

https://www.mbl.is/vidskipti/frettir/2019/10/21/morg_hundrud_hindranir_i_idnadi_og_ferdathjonustu/


ESB tilskipanir - íslenskar náttúruauðlindir skulu markaðssettar.

Fyrirskipun ESA


Úrsögn úr EES á dagskrá í Noregi

Á landsfundi samtaka málmiðnaðarmanna í Noregi sem eru fulltrúar um 150.000 félaga í samtökunum var tillaga að álykta um uppsögn EES felld naumlega. En tillaga um að segja sig úr ACER samþykkt.

Uppsögn EES samningsins er komin sterklega á dagskrá í Noregi.

https://neitileu.no/aktuelt/-intensiverer-eos-debatten

 


Kviksyndið í orkumálum

orkufyrirtaeki1165132.jpgÞegar fyrstu EES-orkupakkarnir riðu yfir var settur í gang mikill ruglingur í raforkumálum landsins með heimskulegum afsökunum eins og venjan er með ESB-tilskipanir. Það átti að koma af stað "virkri samkeppni á orkumarkaði" sem hafði um áratuga skeið virkað betur með almannafyrirtækjum en "samkeppnismarkaðir" hjá ESB. Öflugu íslensku orkufyrirtækin í almannaeigu (Landsvirkjun, RARIK, Orkuveita Reykjavíkur, Hitaveita Suðurnesja) voru rifin í sundur og tætlurnar gerðar að mörgum óþörfum fyrirtækjum (s.s. Landsnet, Orkusalan, Orka náttúrunnar, Veitur, HS-veitur) og fjöldi óþarfra stjórnenda, skriffinna, stýrikerfa og reikningskerfa bættist á herðar neytenda. Niðurstaðan: Dýrt og flókið orkukerfi.

Nú er svo komið að ekkert ræðst við EES-reglukviksyndið og sandkassann með fyrirtækjum í samkeppnisleik. Neytendur blæða, iðnað landsins er farið að langa til að flytja úr landi. Til þess að koma einhverju skikki á raforkukerfið þarf að hreinsa upp óreiðuna, sameina Landsnet sinni móður, Landsvikjun, Orkusöluna RARIK og hinar tætlurnar sínum mæðrum svo hægt sé að bjóða íslenskum raforkukaupendum samkeppnishæft orkuverð og halda iðnaðinum í landinu.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2019/10/16/thorf_a_virkri_samkeppni/


Niðurrifið

grundartangi.jpgSveitastjórnir eru að vakna upp við að núverandi stjórnvöld landsins stefna að niðurrifi framleiðslunnar í landinu. Orkufyrirtæki þjóðarinnar, Landsvirkjun, er notað til þess að koma framleiðslufyrirtækjum í uppnám.

Framleiðsla iðnaðar, landbúnaðar, gróðurhúsa er í mótbyr. Margir að gefast upp. Eigendur iðjuversins í Straumsvík hafa reynt að losa sig við það. Akurnesingar eru að vakna upp við að reyna á að setja iðnaðinn á Grundartanga í strand.

Niðurrifið er hafið


Lærdómurinn af 3. orkupakkanum

1508328073_althingishusid_1354313.jpgRegluverk og yfirstjórn ESB á orkukerfi aðildarlanda er ætlað til þess að búa til Orkusamband ESB með miklum fjölda orkufyrirtækja í einkaeigu sem keppa um orkukaupendur á samtengdum "samkeppnismarkaði" meir en 400 milljóna manna. Það er óraunhæfur draumur eins og flestar "sameiningaraðgerðir" ESB og getur aldrei hentað Íslandi en hefur valdið hnignun í iðnaði ESB.

3. orkupakkinn sýndi landsmönnum að Alþingi getur ekki staðið vörð um hagsmuni Íslands. Þróun orkumála hérlendis er þegar farin að hreyfast í átt að samskonar neyðarástandi og hefur verið að skapast í orkumálum ESB. Orkukerfi Íslands var eitt af þeim bestu meðan Íslendingar stjórnuðu því sjálfir.

Það er engin lausn til á vandanum önnur en að Alþingi segi EES-samningnum upp og taki sér aftur óskert löggjafarvald og hreinsi til í laga- og reglugerðakviksyndinu frá ESB/EES.

Til varnar auðlindunum


Að vakna af draumnum um "kolefnishlutleysi"

Alskyns dreymnir iðjuleysingjar ("Extinction Rebellion") fara nú um götur og heimta "aðgerðir í loftslagsmálum", þeir halda að stjórnmálamenn geti stjórnað loftslagi. Og forsprakkar ESB reyna nú að fá aðildarlönd til að skuldbinda sig til að draga úr...

Aðeins tveir á móti EES

Formaður nefndarinnar sem gerði skýrslu um EES-samninginn sagði: "Við töluðum við 147 manns við gerð þessarar skýrslu og aðeins tveir lýstu andstöðu við samninginn, annars vegar fulltrúi samtakanna Frjálst land og hins vegar fulltrúi Nei til EU í...

Verjum þjóðareignirnar fyrir braskvæðingu ESB

Það stefnir í neyðarástand í orkumálum. Að óbreyttu munu fleiri og fleiri orkulindir og orkufyrirtæki verða í höndum "fjárfesta" í ESB/EES (íslenskir "fjárfestar" meðtaldir) sem mega eiga land og nýtingarréttindi orkulinda og orkufyrirtæki á Íslandi....

Viðskiptaárás- Niðurgreiðslur ESB

BEINIR STYRKIR- Útflutningur matvæla frá ESB: ESB reyndi að fela framleiðslustyrki í formi markaðs og fjárfestingarstyrkja, sem gerði það að verkum að niðurgreiðslur framleiðsluvara verða ekki eins sýnilegar í samkeppninni og áður . Vefsíðan...

Kolefniskerfi ESB-II. hluti

Climet Action- Sameiginlegt átak ESB-landanna (Effort Sharing) : Losunarmarkmið aðildarríkjanna. Með lögunum um sameiginlega hlutdeild er gerð bindandi árleg markmið um losun CO2 fyrir aðildarríkin fyrir tímabilin 2013–2020 og 2021–2030....

Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband